สวัสดีจ้า สั่งสินค้าเป็น bean bag กับทางลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 12/12 โดยในตอนนั้นระบบขึ้นจัดจำหน่ายโดยลาซาด้าและจะได้ของภายใน 15/12 -23/12 จึงตัดสินใจสั่งของไป ของบอกว่าจะได้ภายใน 3-4 วันหลังจากวันที่จัดส่ง ดูในระบบ ส่งเมื่อ 16/12 ของควรจะถึงวันที่ 20/12 แต่ของก็ยังไม่ถึง โอเค ในระบบเค้าบอกของจะถึงภายใน 15/12 - 23/12
รอจนวันนี้(24/12/2560) ของก็ยังไร้วี่แววจะมาส่ง แถมตามในระบบขนส่งก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเบอร์ขนส่งก็โทรไม่ติด โทรตาม call center ก็ไม่สามารถประสานงานอะไรได้ ตอบแค่ว่าอ่านในหน้าจอให้เท่านั้น ไม่พยายามประสานงานอะไรให้เลย ไม่มีการช่วยเหลือลูกค้าประสานงานกับทางฝ่ายขาย แถมยังแจ้งว่าของจะส่งถึงเป็นภายในวันที่ 28/12 แทน สรุปโดน "โกง" วันเวลาจัดส่งว่าของจะถึงวันที่ 28 แทน!!! มันน่าโมโหไหมละคุณ คุณจะบอกว่าล่าช้าเพราะคนสั่งเยอะก็ไม่ใช่เรื่องที่ลูกค้าต้องมารับรู้ไหม? เค้าสั่งเพราะว่าคุณ " บอก" เวลา ณ วันที่.ซื้อว่าของจะได้วันไหน ของก็ต้องได้ภายในวันนั้น ถ้าไม่ได้ตามที่คุณแจ้งแล้วใครจะกล้าซื้อของกับทางลาซาด้าอีก
อาจจะมีคนสมน้ำหน้าเรานะที่ยังสั่งซือของกับที่นี่ เราก็ต้องยอมรับว่าโดนกับตัวแล้วรู้สึกแย่จริงๆ อยากให้เคสเราเป็นเครื่องเตือนใจขาช้อปว่าอย่าวางใจซื้อของง่ายๆกับที่นี่ แม้เราเคยคิดในแง่ดีว่าเราคงไม่โดนเหมือนเคสอื่นๆที่อ่านเจอในพันทิพ แต่สุดท้ายก็ไม่รอด เคสของเราคงไม่ใช่เคสสุดท้ายหรอกถ้าเค้ายังไม่ปรับปรุงบริการแบบนี้
อุทาหรณ์สอนคนช้อปออนไลน์ โดนลาซาด้า "โกง" เวลาในการส่งสินค้า!!!
รอจนวันนี้(24/12/2560) ของก็ยังไร้วี่แววจะมาส่ง แถมตามในระบบขนส่งก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเบอร์ขนส่งก็โทรไม่ติด โทรตาม call center ก็ไม่สามารถประสานงานอะไรได้ ตอบแค่ว่าอ่านในหน้าจอให้เท่านั้น ไม่พยายามประสานงานอะไรให้เลย ไม่มีการช่วยเหลือลูกค้าประสานงานกับทางฝ่ายขาย แถมยังแจ้งว่าของจะส่งถึงเป็นภายในวันที่ 28/12 แทน สรุปโดน "โกง" วันเวลาจัดส่งว่าของจะถึงวันที่ 28 แทน!!! มันน่าโมโหไหมละคุณ คุณจะบอกว่าล่าช้าเพราะคนสั่งเยอะก็ไม่ใช่เรื่องที่ลูกค้าต้องมารับรู้ไหม? เค้าสั่งเพราะว่าคุณ " บอก" เวลา ณ วันที่.ซื้อว่าของจะได้วันไหน ของก็ต้องได้ภายในวันนั้น ถ้าไม่ได้ตามที่คุณแจ้งแล้วใครจะกล้าซื้อของกับทางลาซาด้าอีก
อาจจะมีคนสมน้ำหน้าเรานะที่ยังสั่งซือของกับที่นี่ เราก็ต้องยอมรับว่าโดนกับตัวแล้วรู้สึกแย่จริงๆ อยากให้เคสเราเป็นเครื่องเตือนใจขาช้อปว่าอย่าวางใจซื้อของง่ายๆกับที่นี่ แม้เราเคยคิดในแง่ดีว่าเราคงไม่โดนเหมือนเคสอื่นๆที่อ่านเจอในพันทิพ แต่สุดท้ายก็ไม่รอด เคสของเราคงไม่ใช่เคสสุดท้ายหรอกถ้าเค้ายังไม่ปรับปรุงบริการแบบนี้